วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

วิธีการซ่อมแซมเซรามิกหัก


เกือบทุกคนมีประสบการณ์กับเครื่องปั้นดินเผาหัก แบ่งขนาดใหญ่ส่วนใหญ่สามารถได้รับการแก้ไข หากชิ้นชิ้นคุณอาจจบลงด้วยชิปหายไปเมื่อโครงการเสร็จสิ้น แต่ถ้าชิ้นนี้เป็นชิ้นใหญ่ ๆ ที่คุณสามารถกาวมันกลับมารวมกันที่มีหลักฐานค่อนข้างน้อยของมันได้รับการหักที่ทุกคน
สิ่งที่คุณต้องการ
สบู่น้ำยาล้างจานอ่อน
น้ำอุ่น
ผ้านุ่ม
PVA กาวสีขาว
พู่กันขนาดเล็ก
อ่างพลาสติก
ข้าวแห้ง
ล้างชิ้นหักเบา ๆ ในสบู่อ่อนและน้ำอุ่น นี้จะเอาสิ่งสกปรกและน้ำมันที่อาจป้องกันเครื่องปั้นดินเผาของคุณจากพันธะอย่างถูกต้อง ล้างชิ้นส่วนที่อยู่ภายใต้การใช้น้ำและแห้งพวกเขาในนุ่มผ้าสะอาด
เปิดขวด PVA (โพลีไวนิลอะซิเตท) กาวสีขาว จุ่มพู่กันลงในกาวที่ได้รับเพียงเล็กน้อยบนปลาย เสื้อขอบของชิ้นหักด้วยกาวที่ ชั้นควรจะหนา แต่ไม่หยด หากคุณมีมากกว่าสองชิ้นหักร่วมกันเพียงแค่สองชิ้นในเวลา
กดชิ้นด้วยกันแถวขอบตรง ถือชิ้นด้วยกันประมาณ 60 วินาที หลีกเลี่ยงการขยับชิ้น; นี้จะบดชิ้นเล็ก ๆ ออกไปของเครื่องปั้นดินเผาและคุณจะต้องเริ่มต้นใหม่
เติมอ่างพลาสติกที่มีข้าวแห้ง เบา ๆ ติดขอบของชิ้นส่วนของคุณลงลงในข้าวเพื่อให้ชิ้นส่วนเข้าร่วมอย่างเที่ยงธรรม นี้จะช่วยให้การแบ่งที่จะเข้าร่วมโดยไม่ต้องแรงโน้มถ่วงรบกวน
แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง


บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น