วันพุธที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เซรา มิค ลำปาง ครบเครื่องเรื่องคุณภาพ ราคาย่อมเยา

เซรามิคลำปางครบเครื่องเรื่องคุณภาพราคาย่อมเยา


เซรามิคลำปางครบเครื่องเรื่องคุณภาพ ราคาย่อมเยา

ผลิตภัณฑ์จากเซรามิคครบชุด ราคาประหยัดที่จังหวัดลำปาง เซรา มิค ลำปาง มีให้เลือกทุกแบบ ทุกชนิด แล้วแต่ดีไซน์ของคุณ เรามีให้ทุกอย่าง

ถ้าเพื่อน ๆ กำลังมองหา ผลิตภัณฑ์ เซรามิค เพื่อนำไป ใช้งานที่บ้าน ต้องไม่พลาด ที่จะแวะมา ช้อปปิ้ง กันที่ จังหวัดลำปาง นะคะ เพราะว่า ที่จังหวัดลำปาง ของเรานั้น มีผลิตภัณฑ์ เซรามิค หลากหลายแบบ ให้เพื่อน ๆ ได้เลือก ช้อปปิ้ง กันในราคา ที่ไม่แพงมาก เรียกว่า ได้ของใช้ ติดไม้ติดมือ กลับไปบ้าน อย่างเยอะ แต่ว่า เงินในกระเป๋า นั้นหายไป เพียงเล็กน้อย เท่านั้น เองค่ะ

ที่จังหวัดลำปาง ของเรา ค่อนข้าง จะมีชื่อเสียง มาก ในเรื่องของ การผลิต ผลิตภัณฑ์เซรามิค ซึ่งได้รับ การยอมรับ จากทั้ง ในประเทศไทย และ ต่างประเทศ ถ้าเพื่อน จะต้องซื้อ ของเข้าบ้าน เป็นจำนวนมาก เราแนะนำ ให้มาที่ ลำปาง เลยค่ะ เพราะเพื่อน ๆ จะได้พบกับ ผลิตภัณฑ์ เซรามิค หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น แก้วเซรามิค จานเซรามิค ชามเซรามิค หรือว่า แจกัน เซรามิค สำหรับ ตกแต่งบ้าน ก็มีให้เพื่อน ๆ ได้เลือกซื้อกัน เป็นจำนวนมากค่ะ
แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง
บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น