วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อุตสาหกรรมเซรามิกส์กับโลกยุคใหม่




วันนี้ เราจะมาพูดถึง อุตสาหกรรม เซรา มิ ก ส์ ที่สามารถแสดงถึงสวยงาม และ มีคุณภาพ ควบคู่ ไปด้วยกันได้ โดยที่มีต้นทุนในการผลิต ไม่แพงมาก

ในปัจจุบัน บรรดาโรงงานเซนามิก ส่วนมาก ต่างก็ได้ ทำการ ผลิต และจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เซรามิก ที่มีความหลากหลาย ออกมา ให้ทางลูกค้า ได้เลือกซื้อ กันอย่าง มากมาย และแน่นอนว่า ความสวยงาม ของตัว ผลิตภัณฑ์เซรามิก ย่อมจะทำให้ ลูกค้า ชื่นชอบ ประกอบกับ ผลิตภัณฑ์เซรามิก ในตอนนี้ ค่อนข้างจะ มีความปลอดภัย ไม่มีสารปนเปื้อน ในอาหาร เหมือนเช่น ผลิตภัณฑ์ใส่อาหารแบบอื่น และ คาดว่า ในอีกไม่กี่ปี ข้างหน้า ทางโรงงานเซรามิก จะต้องมี การออก รูปแบบ ของผลิตภัณฑ์เซรามิก มาวางจำหน่าย มากขึ้น กว่าเดิม อย่างแน่นอน มาปรับ เปลี่ยนพฤติกรรม การเลือกใช้ ชุดจานชาม แบบพลาสติก มาเป็น แบบเซรามิก กันดีกว่าค่ะ เพื่อสุขภาพ ที่ดี ของเรา ในวันข้างหน้ากัน นอกจาก ความปลอดภัย ในสุขภาพแล้ว ชุดจานชามเซรามิก ก็จำหน่าย ในราคา ที่ถูกกว่า ชุดจานชาม แบบพลาสติก มากกว่า อีกด้วยนะคะ
แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง


บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น