วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เครื่องครัวเซรามิก กับการใช้งานที่หลากหลาย

เครื่องครัวเซรามิก กับการใช้งานที่หลากหลาย

การเลือกใช้งานเครื่องครัวที่ผลิตมาจากเซรามิกจะทำให้ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัยจากการใช้งาน เนื่องจาก เครื่องครัวเซรามิก นั้นสามารถที่จะนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลายอย่างและยังทนทานกับความร้อนในการใส่อาหาร ทำให้ไม่มีสารพิษตกค้างไปยังอาหารที่เรารับประทาน



ปัจจุบันผู้บริโภคอย่างเราสามารถมองหาเครื่องครัวที่ผลิตจากเซรามิกได้หลายแบบ โดยมีทั้งเครื่องครัวแบบเก่า เครื่องครัวแนวโมดิร์น หรือจะเป็นเครื่องครัวที่ให้กลิ่นอายของทางยุโรปก็มีให้ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ ได้ทำการเลือกซื้อกันตามความชอบ นอกจากสไตล์ของเครื่องครัวเซรามิกที่มีให้เลือกหลายแบบแล้วคุณภาพของชิ้นงานเซรามิกก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน โดยเครื่องครัวเซรามิกที่ผลิตในจังหวัดลำปางและถูกจัดอยู่ในเกรดพรีเมียม ส่วนมากจะถูกส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศ แต่ในประเทศไทยก็มีงานเซรามิกที่เป็นเกรดพรีเมียมจำหน่ายนะคะ โดยในประเทศไทยของเรานั้นจะมีการจำหน่ายเครื่องครัวเซรามิกที่เป็นเกรดพรีเมียมไปจนถึงเกรดล่าง ซึ่งราคาของเครื่องครัวเซรามิกก็จะแตกต่างกันไปตามระดับคุณภาพเกรดของชิ้นงานเซรามิก และทางโรงงานเองก็ให้ความสำคัญของเรื่องคุณภาพในการผลิตชิ้นงานเซรามิกทุกชิ้นเช่นกัน หากว่าคุณภาพไม่ได้จริง ๆ ก็จะไม่มีการวางจำหน่ายให้กับทางผู้บริโภคอย่างแน่นอน

แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง

บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น