วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ของขวัญชิ้นพิเศษ จากแก้วเซรามิค เพื่อคนพิเศษของคุณ

ของขวัญชิ้นพิเศษ จากแก้วเซรามิค เพื่อคนพิเศษของคุณ

เมื่อแก้วเซรามิคถูกเนรมิตให้กลายเป็น ของขวัญชิ้นพิเศษ สำหรับคนสำคัญ ไม่ต้องไปออกหาซื้อที่ไหนเพราะเราสามารถทำได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง



ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก็จะถึงช่วงเทศกาลสำคัญกันแล้วนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนพิเศษของคุณอยู่ตอนนี้ เราต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้อย่างเด็ดขาด เพราะเรามีวิธีการทำแก้วเซรามิคแบบที่มีเพียงแค่หนึ่งเดียวในโลกมาฝากกันค่ะ ก่อนอื่นเราต้องเริ่มต้นจากการมองหาแก้วเซรามิคที่มีดีไซต์เก๋ ๆ สักใบจะใบเล็กใบใหญ่ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลค่ะ จากนั้นเราก็เริ่มต้นวาดลวดลายและเพ้นท์แก้วเซรามิคกันได้เลยค่ะ ซึ่งลวดลายที่จะวาดลงบนแก้วเซรามิคนั้น เราก็สามารถที่จะไปมองหาลวดลายแบบที่ชอบได้จากในอินเตอร์เน็ตเลยค่ะ จากนั้นก็นำเอาปากกาสำหรับเพ้นท์แก้วมาลงมือวาดรูปกันได้เลยค่ะ งานนี้ต้องอาศัยความรู้และทักษะงานฝีมือกันสักหน่อยนะคะ รับรองว่าไม่อยากจนเกินไปแน่นอน แต่ถ้าใครกลัวจะทำพลาดวาดออกมาไม่สวยก็อาจจะทำการร่างโครงด้วยดินสอก่อนก็ได้ค่ะ หลังจากวาดรูปบนแก้วเซรามิคเสร็จแล้วก็อย่าลืมปล่อยให้สีแห้งก่อนนะคะ แต่ถ้าใครใจร้อนอย่างจะใช้เร็ว ๆ เราแนะนำให้เข้าเตาอบเลยค่ะ


แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง

บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น