วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

วิธีการเลือกเซรามิก และดูแลแก้วเซรามิก

วิธีการเลือกเซรามิก และดูแลแก้วเซรามิก

คนส่วนมากที่ชื่นชอบการใช้งานแก้วเซรามิก อาจจะเป็นเพราะว่าสามารถใช้ประโยชน์ได้มากกว่าแก้วธรรมดาทั่วไป เวลาที่เราต้องการจะใส่เครื่องดื่มเย็นหรือเครื่องดื่มร้อนก็สามารถทำได้ทันที นอกจากนี้แก้วเซรามิกยังสามารถนำเข้าเตาอบหรือไมโครเวฟได้อีกด้วย ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเคล็ดลับ วิธีการเลือกเซรามิก และดูแลแก้วเซรามิกมาฝากกันค่ะ

-เลือกซื้อแก้วเซรามิกดูจากอะไรดี
เวลาที่เราจะซื้อแก้วเซรามิกสักใบคนส่วนใหญ่มักจะเลือกจากสีสันและลวดลายของแก้วใช่ไหมคะ แน่นอนว่าความสวยงามต้องมาก่อน แต่นอกจากความสวยงามแล้วเราต้องคำนึงถึงคุณภาพและความทนทานต่อการใช้งานด้วยนะคะ เคล็ดลับง่าย ๆ ในการเลือกซื้อให้สังเกตตรงขอบสันด้านล่างของแก้วเซรามิก ซึ่งเป็นส่วนที่สัมผัสกับพื้น ถ้าแก้วเซรามิกที่มีคุณภาพดีจะมีเนื้อสีขาวเนียนไม่หยาบ มีความโปร่งแสงสูง วิธีสังเกตให้เรานำมาส่องกับแสงหากสามารถเห็นเงาของสิ่งของที่อยู่เบื้องหลังในระยะใกล้ ๆ ได้ แสดงว่ามีความทนทานมีคุณภาพสูงนั่นเองค่ะ

-การดูแลรักษาแก้วเซรามิกใบโปรดให้ใช้ได้นาน ๆ
การดูแลรักษาก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรเลย อย่างที่เราทราบกันดีนะคะว่าแก้วเซรามิกจะมีผิวเคลือบด้านนอก ตรงส่วนนี้แหละค่ะที่เราควรระมัดระวังเวลาล้างแก้ว โดยให้ใช้ฟองน้ำธรรมดาล้าง ห้ามใช้ใยเหล็กขัดถูกับแก้วเซรามิกเด็ดขาด เพราะจะทำให้ผิวเคลือบและลวดลายเสียหายได้ หลังจากล้างทำความสะอาดเสร็จแล้วให้วางแก้วเซรามิกไว้ในที่อากาศถ่ายเทสะดวก โปร่ง แห้งไม่ชื้น เท่านี้ก็จะช่วยยืดอายุการใช้งานได้ค่ะ
แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง

บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น