วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

เมื่อคุณภาพกับราคา สกรีน แก้วเซรามิคสวนทางกัน

เมื่อคุณภาพกับราคา สกรีน แก้วเซรามิคสวนทางกัน

ปัจจุบันผู้คนต่างก็ให้ความนิยมกับเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ผลิตมาจากเซรามิคกันมากขึ้น เนื่องจากมีการตกแต่งลวดลายบนเครื่องใช้เซรามิกเหล่านี้จนดูสวยงามและน่าใช้ นอกจากนี้คุณภาพของเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ผลิตจากเซรามิคก็ยังมีคุณภาพที่ดีกว่าเครื่องใช้ในครัวเรือนที่ผลิตจากพลาสติกเป็นอย่างมาก โดยสังเกตได้จากเครื่องใช้เซรามิกสามารถที่จะทนทานกับความร้อนได้ดีกว่าเครื่องใช้พลาสติกแทบยังไม่ต้องกังวลว่าจะมีสารปนเปื้อนผสมอยู่ในอาหารอีกด้วย และแน่นอนว่าด้วยคุณภาพที่ดีเช่นนี้ เครื่องใช้เซรามิกจึงมีราคาถูกและราคาแพงตามเกรดของงานเซรามิคให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้กันตามสะดวกอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการสกรีนลงบนแก้ว เพื่อแสดงถึงเอกลักษณ์ของลูกค้า เช่นกัน ราคา สกรีน แก้วย่อมแตกต่างกันไปตามขนาด คุณภาพ ด้วย



ซึ่งเราสามารถสังเกตได้จากการที่ธุรกิจร้านอาหารหรือว่าร้านกาแฟต่างก็หันมาเลือกใช้เครื่องใช้ในครัวเรือนไม่ว่าจะเป็นแก้วน้ำ จาน ถ้วยชาม หรือว่าแจกัน ทุกร้านต่างก็เลือกใช้สินค้าที่ผลิตมาจากเซรามิคแทบทั้งสิ้น โดยโรงงานที่ผลิตเซรามิคส่วนใหญ่มักจะมีบริการสกรีน โลโก้ร้านค้าไว้บนเครื่องใช้ในครัวเรือนเหล่านี้ไว้ให้บริการอีกด้วย ซึ่งการทำเช่นนี้จะทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการของร้านค้ารู้สึกว่าแก้วน้ำ จาน หรือถ้วยชามที่ เขาใช้มีเฉพาะร้านที่ให้บริการเท่านั้นไม่ได้หาได้ตามท้องตลาดทั่วไป การสร้างแบรนด์หรือว่าโลโก้ไว้บนแก้วกาแฟเซรามิคหรือว่าจานเซรามิคจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของร้านค้าและธุรกิจได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญราคาในการสกรีนแบรนด์หรือ ว่าโลโก้ก็อยู่ในระดับที่ไม่แพงมาก เมื่อเทียบกับภาพลักษณ์ของธุรกิจที่จะได้ตอบรับกลับมา  ยิ่งเดี่ยวนี้ธุรกิจร้านกาแฟใหม่ ๆ ต่างก็หันมาสกรีนแก้วเซรามิคสำหรับใส่กาแฟกันแทบทั้งสิ้น หากว่าธุรกิจร้านค้าไหนสนใจอยากจะสกรีนแก้วเซรามิค จาน หรือว่าถ้วยชาม ก็สามารถที่จะไปติดต่อกับทางโรงงานเซรามิคกันได้นะคะ แต่อย่าลืมศึกษา ราคาสกรีนแก้ว และรายละเอียดของการสกรีนให้ดีเสียก่อน เพราะแต่ละโรงงานจะมีคุณภาพในการสกรีนแก้วแตกต่างกันออกไป

แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง

บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น