วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

คนรักแก้วเซรามิคไม่ควรพลาด

เลือกช้อปปิ้งแก้วเซรามิค แบบสบาย ๆ กระเป๋ากันดีกว่า


ช่วงนี้ต้องบอกว่าเป็นช่วงที่ธุรกิจเซรามิกมีการแข่งขันที่สูงมากทีเดียว ซึ่งเราจะสังเกตได้ว่าช่วงนี้ผลิตภัณฑ์เซรามิกออกมาวางจำหน่ายตามท้องตลาดหลายแบบหลายสไตล์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแก้วเซรามิคที่มีให้เลือกกันทั้งแบบน่ารักไปจนถึงแบบวินเทจ เรียกว่าเอาใจวัยรุ่นแต่ละไลฟ์สไตล์กันมากทีเดียว แต่ถ้าใครไม่อยากใช้แก้วเซรามิคที่เหมือนกับคนอื่น คุณก็อาจจะวาดศิลปะหรือลวดลายที่คุณคิดค้นขึ้นเองลงไปบนแก้วเซรามิคก็สามารถทำได้เหมือนกันนะคะ รับรองว่าแก้วเซรามิคลายนี้จะต้องมีแค่เพียงใบเดียวบนโลกนี้อย่างแน่นอน
สำหรับคนที่หลงรักแก้วเซรามิคจนอยากจะซื้อเก็บไว้สะสมเป็นคอลเลคชั่นก็สามารถเลือกซื้อกันได้ตามสบายที่ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์เซรามิกทั่วไป ซึ่งเรทราคาก็มีให้คุณได้เลือกกันแบบสบาย ๆ กระเป๋าตั้งแต่หลักสิบยันหลักร้อย ขึ้นอยู่กับคุณภาพและเกรดของแก้วเซรามิคค่ะ แม้ว่าแก้วเซรามิคจะอยู่ในเกรดต่ำแต่คุณภาพก็ใช้งานได้ดีเยี่ยมเกินราคาเลยนะคะ
แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง

บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น