วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กระถางดอกไม้ เซรามิกกับไอเดียสร้างสรรค์

กระถางดอกไม้ เซรามิกกับไอเดียสร้างสรรค์

งาน เซรามิก ในปัจจุบัน ไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียง นำมาผลิตเป็นชิ้นงาน ที่ใช้ในครัวเรือน เหมือนอย่างเช่นแก้วมัค แก้วกาแฟ จานเซรามิก และชุดถ้วยเซรามิกในแบบต่าง ๆ แต่ด้วยไอเดียของทางผู้ผลิตชิ้นงานเซรามิกก็ได้มีการคิดค้นนำเอางานเซรามิกไปประยุกต์ใช้งานในด้านอื่น ๆ อย่างเช่นงานจัดสวน โดยใช้ กระถางดอกไม้ เซรามิก

สังคมตอนนี้ การจัดสวนขนาดเล็ก ในคอนโด หรือ ที่ทำงาน กำลังได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก และแน่นอนว่า เราสามารถ ที่จะมองหากระถางดอกไม้ เซรามิกสวย ๆ สักใบ มาประดับห้องทำงาน หรือ ว่าคอนโดของเรา ได้ไม่ยากเลย โดย เราสามารถหาซื้อ กระถางดอกไม้สวย ๆ ได้ จากในอินเตอร์เน็ต หรือว่า ร้านขายดอกไม้ ทั่วไป หรือ จะสั่งซื้อ จากทางหน้าเว็บไซต์ ของโรงงานเซรามิกก็ได้ เช่นกัน สำหรับนักจัดสวนบางคน ก็มีการนำเอา แก้วกาแฟเซรามิค มาประยุกต์ใช้ เป็นกระถาง หรือ แจกันใส่ไม้ประดับ ซึ่ง มันก็ให้ความรู้สึกที่ดี ไปอีกแบบ สำหรับ การผลิตชิ้นงาน เพื่อนำไปใช้ เป็นกระถาง ดอกไม้ กำลังได้รับความนิยม จาก กลุ่มคน ที่ชื่นชอบ การจัดสวน เป็นอย่างมาก โดย เราสามารถ นำเอากระถาง ดอกไม้ ที่ผลิตมาจากชิ้นงาน เซรามิกไปตกแต่ง ในห้องน้ำ หรือ ระเบียงบ้าน ของเราได้อย่างง่าย ๆ หรือ จะเลือกกระถาง ดอกไม้ ที่ร้อยเป็นสาย ๆ ก็ ดูเก๋ไปอีกแบบ หากท่าน เป็นคนที่ชื่นชอบ ชิ้นงาน เซรามิก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ท่านจะทราบดีว่า เดี่ยวนี้เรามีกระถาง ดอกไม้ ที่สร้างมาจากงานเซรามิก ให้ เลือกใช้สอยกันหลายขนาด และแน่นอนว่า มีกระถาง ดอกไม้เซรามิก ให้เลือกอีกหลายแบบ เพื่อ ให้เราได้เลือกใช้งานกัน ตามความต้องการอีกด้วย นอกจากนี้ เอกลักษณ์ของกระถางดอกไม้เซรามิกจากแต่ละโรงงานก็จะมีให้เราได้เลือกซื้อแตกต่างกันไป โดยขึ้นอยู่กับว่าแต่ว่าโรงงานเซรามิกนั้นมีลักษณะการออกแบบชิ้นงานอย่างไร 

แก้วเซรามิค, แก้วมัค, สกรีนแก้ว,แก้วเซรามิคราคาส่ง, โรงงานเซรามิค, ถ้วยเซรามิค, แก้วเซรามิคลําปาง, แก้วกาแฟเซรามิค, แก้วมัคราคาส่ง, สกรีนแก้วกาแฟ, รับสกรีนแก้ว,แก้ว mug, แก้วเซรามิคราคาถูก, แก้วสกรีน, ชุดแก้วกาแฟ, แก้วเซรามิคสกรีนโลโก้, โรงงานผลิตแก้วเซรามิค, ชุดกาแฟเซรามิค, แก้วน้ำ, แก้วมัคราคาถูก, โรงงานแก้วเซรามิค, แก้วสกรีนโลโก้, โรงงานเซรามิคลําปาง

บริษัทเซรามิค เอส.ที.ซี. จำกัด | CERAMIC STC CO.,LTD
98 หมู่ 10 ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง 52100 
ติดต่อ : ฝ่ายขาย  Tel : 054-367-490  
Fax: 054-367-491 
Mobile: 08-4687-8354, 08-3090-2080 
Opening Hours : Mon-Sat : 10:00 – 20:00 
Email: info@ceramicstc.co.th
Line: @ceramicstc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น